Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Nhận bản quyền miễn phí của Ashampoo Registry Cleaner

Registry là thành phần tối quan trọng của hệ điều hành Windows, một thay đổi nhỏ ở đây cũng có thể khiến hệ thống bị trục trặc. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều phần mềm chuyên về tối ưu, sửa lỗi, dọn dẹp rác cho Registry. Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng tốt đều thu phí nên tương đối khó khăn cho bạn tiếp cận. Nhân dịp hãng phần mềm Ashampoo thực hiện khuyến mãi cho sản phẩm Ashampoo Registry Cleaner, ABCMáytính xin hướng dẫn bạn cách tham gia vào chương trình này.
Đầu tiên, bạn vào trang khuyến mãi của Ashampoo rồi nhập địa chỉ e-mail vào và bấm Send.
Bạn mở hộp thư và kiểm tra thư gửi từ Ashampoo, bạn bấm vào liên kết bên trong để kích hoạt.
Sau đó, bạn giữ nguyên bảng thông tin rồi bấm OK, send để gửi đi.
Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được bản quyền của Ashampoo Registry Cleaner. Mặc dù Ashampoo  có gửi thông tin bản quyền vào e-mail của bạn, nhưng ở đây bạn cũng có thể tải tập tin PDF có chứa key này để đề phòng bị mất hoặc in ra.
Cuối cùng, bạn tải chương trình tại http://www.ashampoo.com/uk/usd/dld/0078/Ashampoo-Registry-Cleaner rồi dùng key ở trên để kích hoạt.
Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã sở hữu được bản quyền phần mềm Ashampoo Registry Cleaner  trị giá 14.99 rồi. Chương trình có thể chạy trên Windows 7, Windows Vista và Windows XP, hy vọng Windows của bạn sẽ hoạt động ổn định hơn.
Chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét