Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Doanh nghiệp bình chọn Dell là nhà cung cấp thiết bị lưu trữ flash số một

Doanh nghiệp bình chọn Dell là nhà cung cấp thiết bị lưu trữ flash số một

(Thông tin này được phát đi từ Dell, VnReview đăng tải nguyên văn)
- Dell được lựa chọn là nhà cung cấp hàng đầu cho các tổ chức sử dụng hoặc có ý định triển khai các công nghệ flash/SSD.
- Dell đột phá trong lĩnh vực flash khi giới thiệu giải pháp lưu trữ flash hoàn toàn mới với chi phí thấp hơn các giải pháp ổ cứng 15k tương ứng.
Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2013 – Dell hôm nay một lần nữa tái định nghĩa các nguyên lý và cơ chế của trung tâm dữ liệu, đồng thời được bình chọn là lựa chọn hàng đầu để triển khai flash cho doanh nghiệp. Dell giờ đây mang đến cho khách hàng giải pháp lưu trữ hiệu quả về mặt chi phí khi bắt đầu triển khai các Giải pháp tối ưu dành cho Flash và khay đĩa lưu trữ mật độ cao. Cách tiếp cận đột phá của Dell được thiết kế để mở ra các tiềm năng lớn hơn cho khách hàng mà từ trước đến giờ vẫn bị hạn chế do chi phí đắt đỏ của giải pháp flash hiệu năng cao và môi trường lưu trữ hỗ trợ.
Vượt trội hơn các nhà cung cấp khác từ 6 đến 7 % lượng bầu chọn, Dell là lựa chọn đứng đầu trong số các đơn vị đầu ngành trong việc triển khai bộ nhớ flash/SSD. Kết quả dựa theo bản khảo sát ITIC/Storage Strategies NOW dành cho 550 nhà lãnh đạo CNTT toàn cầu cũng chỉ ra rằng 32 % người tham gia hiện đang sử dụng hoặc có kế hoạch rõ ràng để triển khai các công nghệ flash/SSD.
Dell thay đổi nguyên lý trong lĩnh vực sản xuất/phân phối lưu trữ flash trong doanh nghiệp
Các giải pháp Dell Compellent tối ưu dành cho Flash (Dell Compellent Flash-optimized Solutions) là sản phẩm đầu tiên trong ngành với cơ chế phân lớp dữ liệu thông minh giữa một loạt các loại công nghệ flash đa dạng hoặc phối hợp với các ổ cứng truyền thống. Cách tiếp cận đột phá của Dell cho phép khách hàng đặt tất cả các dữ liệu truy cập thường xuyên (hot data) của các ứng dụng cần nhiều IOPS – như Oracle, SQL, VDI, dữ liệu lớn và Private Cloud – lên trên flash để xử lý các giao dịch nhanh hơn mà vẫn đảm bảo giảm toàn bộ chi phí so với các giải pháp lưu trữ trên đĩa truyền thống.
Giải pháp flash toàn phần của Dell Compellent có chi phí thấp hơn các giải pháp ổ cứng 15K tương ứng, mang đến các lợi ích thông qua khả năng phân lớp dữ liệu tự động và tối ưu hóa hiệu suất.
Với chức năng nâng cao của Dell Compellent Storage Center 6.4, được cung cấp miễn phí cho các các khách hàng hiện tại, các giải pháp tối ưu hóa dành cho flash của Dell đầu tiên ghi dữ liệu lên các ổ flash (SLC) hiệu năng cao và độ tin cậy cao. Khi dữ liệu dần lỗi thời, các dữ liệu này được tự động chuyển sang lớp thứ 2 với các đĩa flash (MLC) chi phí thấp hơn, dung lượng lưu trữ cao hơn, và cuối cùng là tới các ổ cứng quay chi phí thấp, dung lượng cao. Cách tiếp cận phân tầng kết hợp các  tầng flash khác nhau với lưu trữ ổ đĩa cứng truyền thống giúp giảm chi phí đến 80 % so với giải pháp dùng toàn bộ ổ flash – không tối ưu được cả chi phí và hiệu suất.
Giải pháp tối ưu dành cho Flash Dell Compellent hỗ trợ các tác vụ hiệu suất cao và dữ liệu tập trung với các chức năng tối ưu cho doanh nghiệp, và khi phân lớp giữa các ổ flash kép và ổ đĩa quay, các tổ chức có thể đạt được
- Giảm không gian lưu trữ đến 84%
- Nâng cao hiệu suất – giúp giảm thời gian đáp ứng đến 90%.
- Giảm chi phí – giảm thiểu chi phí giải pháp tới 56 % so với các phiến đĩa quay truyền thống.
Dell giải quyết bài toán lưu trữ hiệu suất cao và lưu trữ chi phí thấp với một giải pháp duy nhất
Trong khi các ứng dụng cần hiệu năng cao được đáp ứng tối đa nhờ giải pháp flash, sự phát triển nhanh chóng của các dữ liệu phi cấu trúc như các tệp tin âm thanh, video và hình ảnh, đã dẫn đến nhu cầu cần có giải pháp hiệu quả về chi phí để lưu trữ và truy cập lượng dữ liệu trực tuyến lớn. Hiện nay Dell đã bắt đầu cung cấp các khay đĩa lưu trữ mật độ cao Dell Compellent SC280, thiết bị lưu trữ rack có mật độ tốt nhất so với bất kỳ nhà cung cấp giải pháp lớn nào với dung lượng gấp 2,8 lần so với các khung đĩa 3,5" 2U.
Dell Compellent SC280 có thể được sử dụng trong giải pháp phân lớp dữ liệu từ các ổ flash hiệu suất cao tới các ổ lưu trữ dung lượng lớn, được tối ưu cho chi phí trong cùng 1 hệ thống Dell Compellent duy nhất. Với cách kết hợp đáp ứng tất cả các khía cạnh lưu trữ này, các nhà lãnh đạo CNTT giờ đây có thể hỗ trợ các mục tiêu của doanh nghiệp một cách hiệu quả về mặt chi phí, mang đến các thông tin chuyên sâu tốt hơn, cũng như ưu tiên dành nhiều tài nguyên hơn cho việc phát triển và đưa ra các cải tiến và dịch vụ mới cho việc thu hút và giữ chân khách hàng.
Với dung lượng lên đến 336 terabyte ổ đĩa cứng trên một khung 5U, khung lưu trữ mật độ cao giúp mở rộng tối đa diện tích sàn  và tạo  ra giải pháp lưu trữ tất cả trong một, tốc độ ghi cao, lưu trữ lớn cho các lĩnh vực như X-quang, khoa học đời sống và lưu trữ các phương tiện truyền thông.
Deni Connor, nhà phân tích cho Storage Strategies NOW cho biết "Dell giờ đây đã kết hợp một loạt các lựa chọn SSD/Flash, đáp ứng toàn diện nhu cầu của các máy chủ và dòng sản phẩm lưu trữ. Phân chia giữ lớp SLC và MLC trong trung tâm dữ liệu Dell Compellent là một khái niệm độc nhất vô nhị, cho phép điều chỉnh phần cứng để phù hợp với tác vụ. Mật độ mới đồng thời cũng bổ sung giá trị to lớn giúp lưu trữ lượng lớn dữ liệu trực tuyến khi không gian lưu trữ dữ liệu càng ngày càng trở nên đắt đỏ."
Rick Gouin, Giám đốc Công nghệ của Winslow Technology Group cho biết: "Dell có tầm nhìn vượt ra xa khỏi biên giới thị trường hiện tại và không triển khai công nghệ flash theo cùng cách với các nhà cung cấp đương thời. Bằng cách kết hợp đầy thông minh với các ổ đĩa chi phí thấp hơn, chuyên sâu cho tác vụ đọc, Dell có thể mang đến không gian lưu trữ flash lớn hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hay chi phí. Đây chính là giải pháp tối ưu cho khách hàng ngày nay khi kiến thức Dell Compollent được chuẩn bị đầy đủ cho tương lai khi mà công nghệ flash ngày càng trở nên cạnh tranh về mặt chi phí với với ổ đĩa quay.
Thông tin thêm:
- Thông tin sản phẩm: Dell Compellent Flash-optimized Solutions
- Lưu trữ Dell trên TwitterFacebook
Về Dell
Dell Inc. (NASDAQ: DELL) luôn lằng nghe khách hàng mà mang đến các công nghệ cũng như dịch vụ sáng tạo giúp khách hàng đạt được nhiều hơn. Để có thêm thông tin, mời truy cập www.dell.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét