Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

AMD tung ra dòng card đồ họa mới Radeon R7 series

AMD tung ra dòng card đồ họa mới Radeon R7 series

(Thông tin này được phát đi từ AMD, VnReview đăng tải nguyên văn)
TPHCM, 8/10/2013 - AMD công bố GPU mới Radeon™ R7 240, AMD Radeon™ R7 250 và AMD Radeon™ R7 260X. Dòng card đồ hoạ Radeon™ R7 là giải pháp lý tưởng cho mọi game thủ hiện nay khi có thể cải thiện rất nhiều khả năng xử lý đồ hoạ cho máy tính.
Dựa trên kiến trúc đoạt được nhiều giải thưởng AMD Graphics Core Next (GCN), dòng card đồ hoạ AMD Radeon R7 hỗ trợ công nghệ Mantle, là công nghệ do AMD phát triển, giúp các nhà lập trình game tận dụng tối đa khả năng của kiến trúc GCN cho cả PC và nền console trong quá trình phát triển game. Các game có hỗ trợ Mantle sẽ có thể trao đổi trực tiếp với kiến trúc GCN, nên khả năng tối ưu về phần cứng tốt hơn nhiều, giúp cải thiện đáng kể tốc độ xử lý và chất lượng hình ảnh cho game.
"Được xây dựng trên kiến trúc GCN, đòng GPU AMD Radeon R7 hương đến tối ưu chất lượng và tốc độ, cho PC của người dùng có được khả năng đồ hoạ tốt hơn," ông Matt Skynner, phó chủ tịch và tổng giám đốc mảng đồ hoạ của AMD, cho biết. "Chúng tôi đã có những sản phẩm thành công ở mọi mức giá, và AMD tự hào có thể mang lại một nền tảng phần cứng dễ chấp nhận đối với nhiều người dùng, đáp ứng nhu cầu cho mọi game thủ."
Card đồ hoạ Radeon R7 240 và AMD Radeon R7 250 có chất lượng đồ hoạ rất sống động, không chỉ cho game mà còn cho lướt web và biên tập video. Với AMD App Acceleration, người sử dụng có thể tăng tốc ứng dụng với khả năng tính toán song song mạnh mẽ của kiến trúc GCN. Hơn nữa, AMD Radeon R7 series hoàn toàn tương thích với thư viện đồ hoạ DirectX® 11.2, cho phép người dùng ép xung và có các tính năng mới cho Windows 8.1.
Card đồ hoạ AMD Radeon R7 260X có nhiều tính năng và tốc độ dành cho giới đam mê máy tính nhưng chỉ với mức giá rất cạnh tranh. Một tính năng "điểm nhấn" của card đồ hoạ AMD Radeon R7 260X là công nghệ AMD TrueAudio, giúp cải thiện chất lượng âm thanh cho tai nghe và loa ngoài. Được trang bị một bộ xử lý âm thanh riêng ngay trên GPU, card đồ hoạ AMD Radeon R7 260X mang lại môi trường âm thanh sâu rộng như thật cho game thủ, như các hiệu ứng vọng, vang.. AMD Radeon R7 260X mạnh, hiệu quả, giá tốt cho game thủ khi tìm một card đồ hoạ tầm trung.
Về AMD
AMD (Advanced Micro Devices) là nhà sản xuất linh kiện tích hợp bán dẫn đa quốc gia có trụ sở tại Sunnyvale, California, Hoa Kỳ. AMD là nhà sản xuất bộ vi xử lý (CPU) x86 lớn thứ hai thế giới sau Intel và là một trong những nhà sản xuất bộ nhớ flash hàng đầu trên thế giới; ngoài ra AMD còn sản xuất chipset và các linh kiện điện tử bán dẫn khác, đặc biêt là bộ xử lý đồ họa (GPU) sau khi hãng này mua lại ATI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét