Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tải chiến cơ huyền thoại - Game chiến cơ bắn máy bay trên Android, iPhone

Chiến cơ huyền thoại là tựa game mới ra mắt của nhà phát hành Garena, với lối chơi hành động bắn súng, bạn sẽ điều khiển những chiến cơ của mình để tiêu diệt những địch thủ và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Sau khi tải game Chiến Cơ Huyền Thoại về máy điện thoại Android bạn sẽ được chỉ huy một CHIẾN CƠ RIÊNG do bạn tự tay xây dựng và nâng cấp, sứ mệnh của bạn là ngăn chặn âm mưu xấu xa của Liên Minh Bóng Tối nhằm độc chiếm vũ trụ của mình.
tai chien co huyen thoai
Tải game chiến cơ huyền thoại về điện thoại
Game chiến cơ có cốt truyện hấp dẫn, hiệu ứng đồ họa và âm thanh cực kì hoành tráng, Chiến Cơ Huyền Thoại sẽ cùng bạn bước vào một “đấu trường sinh tử” không khoan nhượng cho bất cứ kẻ thù nào.

Game chiến cơ huyện thoại có rất nhiều CHẾ ĐỘ chơi, từ đi Chiến Dịch vượt hơn 80 bàn và 12 ải BOSS đến Thách Đấu không giới hạn, chưa kể hàng loạt chế độ mới sẽ liên tục được UPDATE, bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi buồng lái dù chỉ một giây nếu không chiến cơ của bạn sẽ gặp hiểm nguy.

Theo như Chuanroi tìm hiểu thì Chiến Cơ Huyền Thoại (CCHT) là thể loại game online mới được ra mắt bởi Garena trong những ngày đầu năm 2015 và bỗng nhiên dạo gần đây trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp cộng đồng game mobile Việt và khắp trên các mặt báo cũng như trên mạng đều nói về tựa game cực kì hấp dẫn nhưng mới lạ này. Với nội dung và hình ảnh không có gì quá đặc sắc nhưng đến khi tận hưởng game và đắm chìm vào các cuộc chiến dữ dội xen lẫn kịch tích thì mọi người mới hiểu được độ lôi cuốn của nó, mình đã thử chơi và cứ ôm khư cái máy suốt ngày. Liệu bạn có bị chinh phục bởi game Chiến Cơ Huyền Thoại không? Cùng chinh chiến và cho ra kết quả và tự sướng kết quả dưới comment này nhé.
game chien co huyen thoai
Chơi game chiến cơ huyền thoại để du hành vũ trụ

Có thể nói rằng cau nhiều ngày nghiên cứu thì ông lớn Garena nổi tiếng với game LMHT và Fifa Online 3 trên PC đã cho ra mắt một tựa game bắn máy bay có tên gọi là Chiến Cơ Huyền Thoại với nhiều điều lạ thường cuốn hút game thủ từ lần test game đầu tiên và khiến chúng ta nghiện về sau đó. Tai game Chien Co Huyen Thoai sở hữu hình ảnh đồ hoạ vượt trội vì đây là một game dành cho những sản phẩm smartphone, nội dung game Chiến cơ huyền thoại được hiểu dễ dàng xem như bạn chơi đóng vai trò là một người chỉ huy điều khiển chiến cơ làm sao không biết mà bắt buộc phải bảo vệ hoà bình cho thế giới và thông qua các cuộc chiến dành lấy số điểm cao nhất hoàn thành nhiệm vụ và quan trọng hơn có thể coi đó là thước đó đem đi so sánh với bạn bè của mình và hàng triệu game thủ khác trên bảng xếp hạng của game chiến cơ này.

Những tính năng nổi bật của game Chiến cơ huyền thoại

- Nhiều chế độ chơi với muôn vàn màu sắc và thử thách khác nhau ẩn chứa các điều kỳ thú.
- Chiến dịch và đánh boss gần 100 màn và đông người tạo nên một không gian tuyệt vời.
- Đua top quyết liệt qua hàng giờ bởi tính ganh đua tranh nhau là cực kì vui và sảng khoái.
- Khoe chiến tích trên BXH qua Facebook làm nhiều bạn bè tức điên buộc họ phải chiến đấu.
- Chơi game có thể dùng tài khoản Garena, Facebook đăng nhập miễn phí hoặc đăng kí mới.
- Gần 100 máy bay và các loại tên lửa, vũ khí cho bạn nâng cấp và tháo lắp tuỳ thích.
- Chinh phục game qua các chòm sao xen lẫn cốt truyện hấp dẫn và nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức.

Nói về hỗ trợ điện thoại thì game Chiến cơ huyền thoại hỗ trợ rất cao và chạy êm mượt trên mọi dòng sản phẩm smartphone từ điện thoại cũ cấu hình thấp đến các loại di động xin như Samsung Galaxy, Sky và các máy nổi tiếng như iPhone 4, iPhone 5 hoàn toàn miễn phí. Là một game mới chơi cực vụi giúp bạn giải trí cực đã sau một ngày làm việc, học tập và lao động mõi mệt. Hãy nhanh tay Tải game Chiến Cơ Huyền Thoại để cùng khám phá nhiều hơn nữa các bạn thân yêu của tôi nhá!

Hiện nay game đã được ra mắt dành cho 2 nền tảng di động Android và iOS (iPhone/iPad) và tính trong một tuần trở lại đây thì Chiến Cơ Huyền Thoại nhanh chóng leo top trên Google Play và App Store với nhiều hạng mục và quan trọng hơn hết đó là lọt vào top 10 game có doanh thu cao nhất nhưng nhìn lại đây là một game online 100% miễn phí. Để đạt được sự thành công như hiện nay thì nhà phát hành Garena đã rất cố gắng trong khâu quảng cáo và dường như đa phần game thủ chơi LMHT mới biết đến và sau đó mới phổ biến nhiều hơn đi xuyên qua cộng đồng game thủ trong một thời gian ngắn, cùng dành tình cảm của bạn cho Chiến Cơ Huyền Thoại vì hứa hẹn đây sẽ là một game mobile trở thành cơn sốt trong năm 2015 này đấy các bạn có biết không.

Từ khi game ra thì trên mạng đã xuất hiện phiên bản Hack của game, với phiên bản hack chiến cơ huyền thoại này thực chất là sử dụng phần mềm nạp code tự động vào nick, hãy nhớ rằng mỗi ngày một nick chỉ nhận được 1 lần phần thưởng của CODE bao gồm : 5000 vàng + 99 Kim Cương . Sử dụng phần mềm rất đơn giản, bạn chỉ cần download phần mềm và điền tên nick vào và ấn OK rồi đợi vài giây bạn thoát phần mềm ra vào đăng nhập vào game chiến cơ huyền thoại xem thành quả mà mình mới hack được.

Sau nhiều game ra mắt thì game chiến cơ huyền thoại liên tục đứng Top trong các kho ứng dụng ở thể loại Action/Arcade, Chiến Cơ Huyền Thoại đã gây cơn sốt lớn ở các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và Thái Lan và ngay cả ở Việt Nam này nữa đấy

Các bạn cũng có thể tải Game Chiến Cơ Huyền Thoại Hack Kim Cương/Vàng Hỗ trợ mọi màn hình và tất cả hệ điều hành Java (.Jar), máy điện thoại Android (.Apk), tải game apk hay, android 2.0, 2.1, 2.2, 2.3, 3.0, 4.0, 4.1, 4.2, 4.3, 4.4 các dóng máy điện thoại như game chiến cơ huyền thoại cho Oppo, Samsung, LG, HTC, Sony và nhiều điện thoại chơi game khác
chph.softwaretop.net: LINK FILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét