Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Call of Duty - Black Ops II

9 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng bằng ấy cũng đủ để Call of Duty xây dựng nên một tượng đài bất tử ở trong làng game. Đến hẹn lại lên, Activision đã cho ra mắt một đứa con tinh thần nữa, trở thành sản phẩm thứ 9 của dòng game nổi tiếng này, đó là Call of Duty Black Ops 2. 


Game lấy bối cảnh năm 2025, thời điểm mà Mỹ cùng các nước đồng minh đã bị cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh nhằm tranh giành những nguồn tài nguyên quý giá trên Trái Đất.Chạy đua vũ trang, bí mật triệt tiêu nhau…Các cường quốc đã vô tình tạo nên một kẽ hở để những tay trùm khủng bố lộng hành để rồi từ đó, chúng đã dần xây dựng được một lực lượng khổng lồ và sẵn sàng lật đổ các cường quốc. Trong tình thế hiểm nghèo đó, bạn sẽ vào vai David Mason, con trai của Alex Mason vốn đã xuất hiện trong phiên bản trước để chặn đứng bước tiến của kẻ thù. Thú vị hơn, game còn có sự góp mặt trở lại của Frank Woods, một nhân vật chủ chốt trong Black Ops cách đây 2 năm.


Một cốt truyện thú vị là vậy, nhưng người chơi chắc chắn sẽ còn phải bất ngờ nhiều hơn khi mà nó đã được phân nhánh rất rõ ràng như những tựa game RPG truyền thống. Bạn sẽ không còn phải chiến đấu và phải thắng như những phiên bản trước mà thay vào đó, game sẽ bắt bạn phải…chết ở một tình huống nào đó, phải sống ở một vài nhiệm vụ….Tất cả đã được tính toán để phục vụ cho một cốt truyện dài và xuyên suốt. Theo hãng sản xuất, Call of Duty Black Ops 2 sẽ có nhiều kết thúc khác nhau để người chơi khám phá.


Bên cạnh đó, Black Ops II tiếp tục cho thấy sự “mặn mà” của nhà phát triển với những nhân vật cũ mà điển hình là sự xuất hiện của trung sĩ Frank Woods và Alex Mason. Sau cái chết của Dragovich, Alex Mason bị CIA điều tra do có dính đến cái chết của tổng thống Kennedy. Chính vì vậy, ông đã cùng với những người bạn trốn đến Nam Phi và ở đó, trong những năm 80, ông đã có người người con trai David Mason, nhân vật chính của lực lượng MACV-SOG mà bạn sẽ được làm quen trong phiên bản này.

Ngoài ra, đáng chú ý là sự xuất hiện của tay trùm khủng bố Raul Menendez. Như đã nói ở trên, hắn ta đã lợi dụng sự sơ hở của các cường quốc để bí mật tập hợp được một lực lượng quân đội không lồ nhằm lật đổ thế giới. Trong tay hắn, là hàng trăm máy bay không người lái cùng vô số những loại vũ khí hạng nặng khác, sẵn sàng san phẳng bất kì tứ gì làm “chướng tai gai mắt” hắn. Trong game, một điều thú vị là nhân vật này sẽ được nhà sản xuất khắc họa tâm lí một cách khá sâu sắc như tính cách, cuộc đời cũng như cách mà hắn trở thành một tay trùm khủng bố. Đây hứa hẹn sẽ là một yếu tố tạo nên một nét đột phá cho game.


Call of Duty: Black Ops II có 3 phần chơi chính: Single Player, Multiplayer và Zoombies. Trong Single player, sẽ không có gì đáng bàn khi mà bạn sẽ phải điều khiển David Mason chiến đấu để tìm ra cốt truyện, những kết thúc của nó. Điểm nhấn duy nhất của chế độ này chính là sự xuất hiện của các nhiệm vụ “Strike Force”.Ở đó, người chơi sẽ được điều khiển một nhóm những mật vụ xuất sắc được chọn lọc qua các nhiệm vụ. Thắng hay thua đều sẽ góp phần thay đổi cục diện của chiến trường và từ đó, những kết thúc khác nhau cũng sẽ xuất hiện. Trong những nhiệm vụ này, bạn cũng sẽ được trực tiếp điều khiển những vũ khí hạng nặng như Robot, máy bay…để tham chiến.

Mặt khác, chế độ Mulitplayer sẽ là nơi dành cho bạn và người thân mặc sức tung hoành. Tính chiến thuật, sự ăn ý chính là những yếu tố tạo nên sự thành công cho chế độ này. Phần chơi Zoombies sẽ cũng không khác quá nhiều so với phần Multiplayer. Nhiều người chơi sẽ trực tiếp tham trận và mục tiêu sẽ là những tên Zoombies khát máu (bạn cũng có thể vào vai Zoombies nếu muốn). Theo lời từ hãng sản xuất, đây chắc chắn sẽ là một chế độ cực kì hoành tráng, sống động do đã dược nghiên cứu phát triển cực kì kĩ lưỡng trong khoảng thời gian khá dài.


Hệ thống vũ khí của game là cực kì đa dạng và hoành tráng. Lấy bối cảnh của một thế giới tương lai, Black Ops II sẽ có đầy dủ “hàng nóng” cực kì hiện đại. Súng ngắn KAP-40, shotgun KSG, súng bắn tỉa, súng máy…cùng các loại vũ khí nặng “đô” như xe tăng, máy bay…đều góp mặt trong phiên ban này và chắc chắn chúng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt với nhất trong những pha phục kích, tay đôi..với kẻ thù.

Tuyệt vời hơn là hệ thống đồ họa của game. Cơ chế IW tiếp tục được áp dụng trong phiên bản này và với việc được nâng cấp khá nhiều thứ, đây sẽ là nhân tố chính tạo nên nét đột phá trong đồ họa của game. Những cử động của nhân vật cũng đã được đầu tư kĩ lưỡng khiến cho game trở nên chân thật hơn, người chơi như hóa thân trọn vẹn vào nhân vật và tất nhiên, sẽ chẳng còn điều gì đáng chờ đợi hơn thế.


Vẫn còn quá sớm để khẳng định Call of Duty: Black Ops II có phải là một sự tiếp nối hoàn hảo cho dòng game Call of Duty đang dần đi vào ngõ cụt hay không. Tuy nhiên, qua những gì đã thể hiện, một làn gió mới đã có trong Black Ops II và chúng ta hãy cùng chờ đợi một sự thành công cho game, làm tiền đề cho những sản phẩm chất lượng hơn sau này.
(bài viết từ Share-all.net)
Minimum system requirements

  • CPU: 2.4 GHz dual core Intel or AMD CPU, Intel Core 2 Duo or AMD Phenom X2 series
  • RAM: 2GB of system memory
  • Graphics: DirectX 10 compatible card with 512 MB RAM or more. Nvidia 7-series or AMD Radeon 3000 series GFX cards. Or the new Intel HD-4000 integrated graphics processor.
  • Operating system: Windows Vista 32 bit
  • DirectX compatible sound card
  • 8 GB of hard drive space


Recommended system requirements:

  • CPU: 2.4 GHz quad core Intel or AMD processor, Core i5 or Phenom X4 or equivalent
  • RAM: 2GB, or 4GB if you’re running 64-bit OS
  • Graphics: DirectX 10 or DX11 compatible card with 1GB of video memory, Nvidia 400-series or AMD 5000-series or better.
  • Operating system: Windows 7 64-bit
  • DirectX compatible sound card
  • 8 GB of hard drive space




DOWNLOAD LINK

Link Fshare:
www.fshare.vn/file/TRRX9Y56BT/ 
Link Share.vnn.vn:
part 1: share.vnn.vn/dl.php/11629972 
part 2: share.vnn.vn/dl.php/11629970 

part 3: share.vnn.vn/dl.php/11629971 

pass: tech24
Các bạn phải cài đặt thêm Steam để có thể chạy Game. Download Steam tại http://store.steampowered.com/about/

Với Link Share.vnn.vn các bạn dùng phần mềm File Splitter and Joiner để nối ra file ISO rồi cài đặt nhé.

Bản Update mới nhất của một trong những tựa Game bom tấn 2012 - Call of Duty: Black Ops 2. 

Các bước cài Update:
1.Download file Update và giải nén
2.Chạy file Call.of.Duty.Black.Ops.II.Update.3.exe
3.Copy Crack từ Folder SKIDROW vào nơi cài Game.
4.Block Game trong Firewall.

5.Chơi Game.


DOWNLOAD LINK

Link Up.4share:
up.4share.vn/f/6654515351525353/Call.of.Duty.Black.Ops.II.Update.3-SKIDROW.rar.file
pass: tech24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét