Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Ghi đĩa hiệu quả và nhanh chóng với Ashampoo Burning Studio

Ashampoo Burning Studio đang càng ngày chứng minh được vị thế với những tính năng hấp dẫn và tiện lợi của mình so với bộ ghi đĩa cồng kềnh Nero

Ashampoo Burning Studio là một trình ghi đĩa chuyên nghiệp, gọn nhẹ và dễ sử dụng, có thể nói là sự lựa chọn thay cho bộ Nero quá cồng kềnh. Ngoài CD/DVD thì Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ ghi đĩa định dạng Blu-ray, một chuẩn DVD mới có dung lượng lớn đang dần được ưa chuộng hiện nay. Bài viết này Genk sẽ giới thiệu về Ashampoo Burning Studio 2012 CBE, một phiên bản build của Ashampoo Burning Studio 11.0.4 được thiết kế dành riêng cho tạp chí Computer Bild Magazine.
1 Các chức năng của phần mềm được nhóm thành từng nhóm tương ứng trên giao diện chính của phần mềm. Điều này làm cho bạn dễ dàng tìm đến chức năng thích hợp theo từng mục đích sử dụng.

1.jpg
2 Nếu bạn đang muốn sao lưu ra đĩa các tập tin và thư mục quan trong, bạn có thể sử dụng 1 trong các chức năng thuộc nhóm Burn Files and Folders (ghi tập tin và thư mục). Hoặc bạn muốn sao lưu dữ liệu “quan trọng” từ máy tính sang đĩa hoặc di chuyển dữ liệu từ đĩa cứng sang ổ cứng thì bạn có thể sử dụng nhóm chức năng Backup or Restore Files and Folders. Đặc biệt, Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ mã hóa tập dữ liệu khi sao chép ra đĩa cứng.

2.jpg
3 Với 2 nhóm chức năng là Burn or Rip Music và Burn Movie, bạn có thể dễ dàng ghi ra các đĩa CD/MP3 hay các đĩa phim bình thường hay Blu-ray dùng để thưởng thức trên các đầu chơi Media gia đình. Hoặc đơn giản chỉ là sao chép một đĩa CD nhạc từ một đĩa nào đó với tính năng Rip Music. Như đã nói ở trên, Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ sao chép dữ liệu từ đia Blu-ray sang máy tính với chức năng Copy a CD/DVD/Blu-ray.

3.jpg
4 Nếu bạn đang có trong tay một số tập tin với chuẩn định dạng ISO/BIN/CUE hay ASHDISK, bạn có thể dùng Ashampoo Burning Studio để ghi các tập tin này ra đĩa bằng chức năngCreate/Burn/Browse Disc Images.

4.jpg
5 Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ việc in ấn và thiết kế vỏ, nhãn đĩa bằng tùy chọn Print and Design : Covers, Labels and Booklets.

5.jpg
6 Một điều khá thú vị là Ashampoo Burning Studio có hỗ trợ Tiếng Việt, bạn có thể thay đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt tại giao diện lúc cài đặt hoặc bằng cách truy cập vào Settings, chọn tiếpLanguages và tìm đến ngôn ngữ Tiếng Việt (phía dưới). Nhấn OK để lưu lại.

6.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét