Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Hướng dẫn cài đặt Corel Draw X3 bằng hình ảnh

 "Hướng dẫn cài đặt Corel Draw X3 bằng hình ảnh".
- Chú ý: Ngắt mạng trước khi cài đặt nhé (ngắt mạng ở đây ta hiểu là ngắt kết nối Internet, ai có mạng nhưng không kết nối Internet thì khỏi ngắt...)

cai-dat-corel-x3-01

cai-dat-corel-x3-02

cai-dat-corel-x3-03

Mở Keygen lên và copy bằng cách Ctrl + C vào nhé, dùng phải chuột rồi Copy > Paste nó không cho Next (đừng thắc mắc bởi cả tôi cũng chẳng biết...). File Keygen không tắt đi trong suốt quá trình cài đặt (cái này quan trọng nhé)

cai-dat-corel-x3-04

cai-dat-corel-x3-05

Điền thông tin của mình vào, không điền cũng không sao...

cai-dat-corel-x3-06

Chọn thành phần cài đặt:

cai-dat-corel-x3-07

cai-dat-corel-x3-08

cai-dat-corel-x3-09

Chạy chương trình...Nếu bạn xài Windows 7 giống tôi thì nhớ nhấp phải chuột vào và chọn "Run as Administrator.." nhé. Chọn "Already Purchased":

cai-dat-corel-x3-10

Paste dòng Serial Number trong Keygen vào đoạn "Please enter your key":

cai-dat-corel-x3-11

Cuộn xuống, nhấp vào Phone Corel (tôi highlight rồi đấy nhé):

cai-dat-corel-x3-12

Lúc này có một cửa sổi mới hiện ra có ô chữ Customer Service bạn kéo thanh gạt của cửa sổ xuống dưới bạn sẽ thấy các mã số copy dòng Installation Code gồm 5 ô với những ký tự khác nhau bạn copy lần lượt nên nhớ là không để khoảng cách bạn paste vào ô Instalation Code của cửa sổ keygen tiếp tục nhấp vào ô Activate của cửa sổ keygen nếu dúng dòng Activation Code sẽ hiện ra...Nhấn vào Activation Code trong Keygen và copy đoạn code mới tạo vào dòng Activation Code trong chương trình. Hiện ra cửa sổ này thì thành công!

cai-dat-corel-x3-14

3 nhận xét: