Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

CÁCH NHẬN BIẾT MỰC IN HP CHÍNH HÃNG


Để quý khách tránh mua phải hàng HP nhái, hàng giả kém chất lượng chúng tôi cung cấp cho các bạn những thông tin nhận biết như sau
Có 2 cách để nhận biết mực in HP chính hãng:
* Thông qua các đặc điểm nhận dạng trên tem chống hàng giả (áp dụng cho mực in laser & mực in phun)
* Kiểm tra bằng phần mềm xác thực mực chính hãng từ website www.hp.com/go/tonercheck(áp dụng với các hộp mực laser sản xuất từ tháng 10/2011 & một số dòng máy được hỗ trợ)
Chi tiết:
1. Kiểm tra thông qua tem
Khi mua mực chính hãng HP, việc đầu tiên cần làm là kiểm tra tem dán ở các cạnh hộp mực có còn nguyên vẹn hay không?
+ Kiểm tra tem chống hàng giả của HP Việt Nam (Tem “Cào để có mật mã”)
– Phần cào để có mật mã là lớp tráng vàng hoặc tráng bạc có thể đổi màu dưới các góc nhìn khác nhau thay vì chỉ một màu với một sắc độ (Trên phần cào có chữ “SCRATCH HERE” hoặc chữ “SECURE” & hình chìa khóa”)
– Phần đuôi tem đổi màu dưới các góc nhìn khác nhau thay vì chỉ một sắc độ như tem giả.
- Cào để có mật mã, sau đó truy cập: www.checkgenuine.com hay nhắn tin theo mẫu HP về số 0903 08 08 09 để kiểm tra mực chính hãng.
+ Kiểm tra tem chống hàng giả của HP toàn cầu (tem holographic màu trắng & xanh)
Nghiêng hộp mực theo hướng lên – xuống: chữ OK và dấu tick (giống chữ V) chuyển động ngược chiều nhau.
- Nghiêng hộp mực theo hướng phải – trái: chữ OK và dấu tick (giống chữ V) chuyển động cùng chiều nhau.
- Có thể dùng smartphone để scan mã QR trên tem holographic. Khi nhìn thấy xác minhOK trên điện thoại, bạn có thể chắc chắn rằng mình đã mua mực HP chính hãng. Nếu không có thiết bị đọc mã QR, truy cập HP.com/go/ok, nhập số seri trên tem chống hàng giả, hệ thống sẽ báo kết quả ngay sau đó.
2. Kiểm tra bằng phần mềm xác thực mực chính hãng
Đối với các hộp mực in laser được sản xuất từ tháng 10/2011, bạn có thể kiểm tra đó có phải là mực in chính hãng hay không bằng cách sau:
- Lắp hộp mực vào máy in.
- Kết nối máy tính & máy in.
Kết nối máy tính với Internet, truy cập trang: www.hp.com/go/tonerchecktải phần mềm về máy, chạy phần mềm. Sau đó, phần mềm sẽ giúp bạn xác minh đó có phải là mực in chính hãng hay không?

Ngoài ra, nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến vấn đề xác thực mực chính hãng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với HP thông qua số điện thoại: (08) 38234151 – Ext: 8119 hoặc đặt câu hỏi ngay tại Facebook HP Vietnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét