Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Download Wall-E ( Bản RIP ) - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

hông tin về game Wall- E - Robot biết yêu

Giống như bộ phim hoạt hình cùng tên, Wall-E có nội dung dễ hiểu để trẻ em thích thú và lối chơi đa dạng để làm hài lòng cả những game thủ lớn tuổi. 

Những phim hoạt hình của Pixar luôn hấp dẫn với cả trẻ em và người lớn nhờ những nhân vật đáng yêu với các mối quan hệ tình cảm hệt như ngoài đời thực, nhà phát hành game đã khéo léo sử dụng những tình tiết, bối cảnh thành công trong phim để tạo nên một tựa game phiêu lưu có hình ảnh đẹp mê hồn với một thế giới tương lai viễn tưởng, người chơi sẽ được nhập vai vào chú người máy Wall-E phiêu lưu cùng cô bạn gái của mình ở trong vũ trụ, trải qua muôn vàn khó khăn và tìm được nơi chốn đích thực và hạnh phúc của mình.

Nếu bạn muốn tìm một tựa game phiêu lưu, giải trí nhẹ nhàng cho cả gia đình hay chỉ đơn giản bạn đã từng xem qua bộ phim họat hình cùng tên, Wall-E là một tựa game bạn không nên bỏ qua...


Cốt truyện của game

Bối cảnh trong game được lấy từ nội dung của phim. Trong tương lai, Trái đất bị bao phủ bởi rác thải. Loài người buộc phải rời khỏi địa cầu, để lại hàng triệu con người máy nhỏ bé. Chúng được giao nhiệm vụ thu dọn rác cho đến khi Trái đất có thể ở được. Chương trình đó thất bại và tất cả robot bỏ đi, trừ một người máy tên Wall-E. Suốt 700 năm sau đó, robot này vẫn tiếp tục cần mẫn thực hiện nhiệm vụ. Thế rồi một lỗi nhỏ xuất hiện trong bộ vi xử lý của Wall-E khiến chú bắt đầu phát triển tính cách con người.



Wall-E thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh, cảm nhận được sự cô đơn và biết kết bạn với một con gián. Một ngày nọ, một cô người máy thăm dò có kiểu dáng đẹp, được trang bị súng laser xuất hiện. Đó là EVE, một thành viên của phi đội robot trên tàu vũ trụ Axiom. Nàng được cử xuống Trái đất để tìm kiếm sự sống. Tình yêu đã nảy nở giữa hai robot duy nhất trên địa cầu. EVE rủ Wall-E rời bỏ địa cầu để tham gia những chuyến du hành vũ trụ. Và chúng ta bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game từ đây....

Gameplay và những điểm nhấn

Hệ thống nhiệm vụ : Lối chơi của Wall-E không có gì mới, nhưng sự đa dạng của những nhiệm vụ khiến nó trở nên thú vị. Với những chiếc bánh xe, Wall-E xâm nhập nhiều môi trường, giải các câu đố và chiến đấu với kẻ thù. Chú có thể biến thành một khối hình lập phương để vượt qua chướng ngại vật, húc vỡ các cảnh cửa chắc chắn và hàng rào bảo vệ. Bộ phận bắn tia laser giúp chú cắt đứt mọi thứ.

Ở cuối mỗi màn chơi, người chơi sẽ nhận được một số điểm tương ứng để unlock các tính năng và vật dụng mới. Chính yếu tố điểm số này không những tăng giá trị chơi lại của 27 màn chơi trong game mà còn thúc đẩy người chơi khám phá mọi ngóc ngách của từng màn chơi trong game.

Gameplay : Wall-E không thể nhảy quá xa, nhưng bạn có thể tận dụng các vật có sẵn để giúp chú thực hiện những cú nhảy không tưởng. Chẳng hạn, khi gặp một đường ray, bạn có thể cho robot trượt đà trên đó trước khi nhấn nút nhảy. Tuy nhiên, những bánh xe trơn trượt của Wall-E khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc “hạ cánh” chính xác, dẫn tới nhiều lần mất mạng đáng tiếc.

Wall-E và EVE  
Eve bắt đầu xuất hiện trong màn thứ hai. Với khả năng bay của Eve, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi điều khiển nhân vật này. Cô người máy duyên dáng đối phó với kẻ thù nhờ khẩu súng laser gắn ở cánh tay. Thỉnh thoảng người chơi có thể điều khiển cả hai robot cùng lúc, với Eve bay phía sau Wall-E để bắn yểm trợ, còn Wall-E dùng các hình lập phương để vượt qua chướng ngại vật. Eve có thể tóm Wall-E và nhấc lên không trung để bay một quãng ngắn.

Đối phương có thể phá hủy chướng ngại vật ngay trên tay Wall-E, và nếu trúng đạn bạn sẽ mất vài giây để tỉnh táo trở lại. Súng laser của bạn không đủ mạnh để tiêu diệt kẻ thù ở cự ly gần, vì thế bạn chỉ có thể bắn từ xa để dọa lũ robot đối phương và hi vọng chúng không bắn laser đáp trả. Do định hướng là yếu tố cốt lõi trong lối chơi nên sự kém hấp dẫn của các trận chiến không làm giảm mức độ hào hứng của game thủ.


Hình ảnh với gam màu đẹp trong một bối cảnh của game

Tất cả level đều có nhiều báu vật được chôn dưới đất và người chơi có thể tìm thấy chúng ở góc nhìn thứ nhất. Đối với con người, chúng chỉ là những thứ rẻ tiền, nhưng Wall-E có thể dùng chúng để mở khóa nhiều khung cảnh và vũ khí mới. Ngoài điểm thưởng, mỗi báu vật mà bạn tìm thấy sẽ mang đến một cắt cảnh hài hước. Chẳng hạn, khi đào được một quả bóng chuyền, bạn sẽ được xem trận đấu vui nhộn giữa một người máy kim loại và một người máy nhựa. Với vài chục báu vật trong mỗi level, Wall-E sẽ mang đến vô số tiếng cười sảng khoái nếu bạn chịu khó tìm kiếm chúng.
Phần chơi đơn duy trì được nhịp độ nhanh nhờ sự pha trộn giữa các màn vượt chướng ngại vật, giải đố và chiến đấu. Phần Multiplayer không có gì đặc biệt. Ở phần này, màn hình được chia thành nhiều phần tương ứng với số lượng game thủ. Tuy nhiên, các nhiệm vụ chủ yếu tập trung vào những màn đua tốc độ và đánh đấm từ phần chơi đơn.


Về đồ hoạ : Các nhân vật trong game rất dễ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp và cử động linh hoạt. Các khung cảnh không quá chi tiết, song những gam màu sặc sỡ lấy từ những bối cảnh trong phim, sống động và kết cấu bề mặt rõ nét mang đến một diện mạo riêng. Game chạy khá ổn định ngay cả khi Wall-E bay với tốc độ chóng mặt. Do đó, chắc chắn bạn sẽ không phải phàn nàn điều gì về chất lượng hình ảnh đồ hoạ từ một game tương đối nhẹ như thế này cả.

Về hiệu ứng nhạc nền : Đồ hoạ là điểm cộng tuy nhiên âm thanh tỏ ra không xứng tầm với đồ họa. Nhạc nền lặp lại quá nhiều lần, còn các hiệu ứng âm thanh chẳng mang lại tác dụng đáng kể. Điểm nổi bật nhất trong phần âm thanh là máy ghi âm tích hợp trong cơ thể Wall-E. Nhờ nó người chơi có thể phát những bài hát yêu thích bằng một thao tác nhấn nút để thay thế các giai điệu tẻ nhạt trong game.



Điểm trừ lớn nhất của game có lẽ chính là ở hệ thống Camera : Rất khó để quen với camera quay lung tung quang nhân vật của bạn và đồng thời, chế độ bay của Eve khiến bạn phải bỏ ra vài chục phút để làm quen, nhưng ngay cả khi đã nắm bắt được thì bạn vẫn sẽ phát cáu vì những rào cản vô hình khiến Eve bị mắc kẹt tại một chỗ. Nỗ lực bay tới một khu vực trống trải đôi khi khiến camera trở nên “điên loạn” và game sẽ đảo ngược hướng bay để trả bạn về vị trí ban đầu. Camera sẽ là trở ngại của bạn trong suốt quá trình chơi vì nó luôn đem đến cho bạn những góc nhìn bất tiện nhất. Và điểm này có thể sẽ gây nhức đầu cho những người chơi không quen thuộc với thể loại game góc nhìn thứ 3


Cấu hình yêu cầu

OS: Windows XP/Vista/win 7 ( đã test )
Processor: Pentium 4, 1.5 GHz or Athlon
Memory: 512 MB
Hard Drive: 2 GB Free
Video Memory: 64 MB with Pixel Shader 1.1 Support
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Download game Wall-E RIP - Không cần cr@ck

Chú ý : game này đã được lược bỏ các đoạn video vì không skip được nên gây khó chịu khi chơi

Download game Wall-E phiên bản RIP - (181MB )
 

Hướng dẫn cài đặt Wall-E

  • Bước 1: tải về ( 1 trong 2 link bên dưới ) và giải nén được thư mục [Share99.net] Wall-E
  • Bước 2: Mở thư mục giải nén, bạn click để chạy file setup.bat ( thấy hiện bảng đen ) , lúc đó game sẽ tự bung file nén game
  • Bước 3: Đợi quá trình chạy xong 100%, bạn ấn bất kỳ 1 nút trên bàn phím để kết thúc
  • Bước 4 : Trong thư mục [Share99.net] Wall-E sẽ xuất hiện thư mục mới là Wall-E, bạn mở thư mục đó ra, click vào file Gamesetup để mở game
 Thưởng thức game thôi !!!
Tổng hợp bởi Share99.net
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét