Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Armada Tanks - Game bắn Tanks hay cho PC

Armada Tanks - Game bắn Tanks hay cho PC

Armada Tanks là trò chơi hành đông rất thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là bảo vệ căn cứ quân sự (nhà chủ của mình - Chớ có lỡ bắn nhầm vào đó hay để kẻ địch mon men nhé ) và đánh bại tất cả kẻ thù ( gồm số lượng xe tăng đáng kể, boss, các tháp trụ của địch ... ). 

Sau khi hoàn thành một lever, bạn có thể vào shop và mua các vật dụng để nâng cấp vũ khí và trang thiết bị trong xe tăng của bạn để đối phó với những cuộc tấn công khốc liệt hơn ở những cửa chơi tiếp theo.


Chọn màn chơi và độ khó
Trò chơi gồm 60 cấp độ với những trận đánh boss cực khó. Sử dụng phím W, A, D, S ( Hoặc các phím di chuyển của Keyboard ) để di chuyển xe tăng. 

Đặc biệt, khác với các game bắn tanks khác, Armanda Tanks cho phép bạn dùng chuột để xác định mục tiêu và click chuột trái để bắn. Điều này khiến cho bạn tự do và chủ động hơn trong việc bắn hạ kẻ thù và phòng thủ nhanh chóng trước các kẻ thù bất ngờ và từ nhiều phía.

Để hoàn thành một lever, bạn phải bắn hạ một lượng xe tăng địch không hề nhỏ
Về đồ hoạ  Game có đồ họa khá đẹp và nghệ thuật. tuy là game được viết trên nền 2D nhưng được thiết kế để chúng ta có cảm giác đang chơi game 3D.

Một minigame hay đáng để bạn thử qua !!!
 
link: http://www.mediafire.com/?myxlavy9rsvw480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét