Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

2 cuốn sách hướng dẫn kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Bạn muốn tận dụng tốt hơn quỹ thời gian dành cho công việc của bạn? Nếu thế, bạn không phải là người duy nhất có mong muốn này. Hãy tham khảo 2 cuốn sách hướng dẫn kỹ năng quản lý thời gian sau đây để làm việc đạt năng suất và hiệu quả cao nhất mà không cần dành toàn bộ thời gian quý báu vào công việc.
1. Quản lý thời gian - David Fontana.



Quyển sách này ra đời dựa trên một tiêu đề: Có thể đạt được việc quản lý thời gian có hiệu quả thông qua sự luyện tập. Tuy tập luyện làm chúng tiêu tốn một lượng thời gian, nhưng phương pháp được đề cập trong quyển sách này không khó thực hiện, và nó đem lại kết quả rất đáng phấn khởi cho chúng ta.

Một khi đã vạch ra được kế hoạch chính xác mang tính khả thi để quản lý thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả một cách rõ rệt trong việc nâng cao hiệu suất công việc, về mặt hoàn thành các nhiêm vụ được giao trong công việc cũng như về mặt giảm thiểu áp lực công việc cũng như sự lo âu. Chắc chắn rằng một kế hoạch thiết thực như vậy chẳng bao lâu sẽ đi vào cuộc sống của bạn.

Link download ebook Quản lý thời gian.

2. Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý thời gian.



Việc sử dụng thời gian hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người quản lý. Quyển “Quản lý Thời gian” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình này những vấn đề quan trọng và thiết yếu về việc quản lý thời gian:

1. Xác định và lập mức độ ưu tiên cho từng mục tiêu công việc
2. Xây dựng lịch trình làm việc và loại bỏ “những kẻ đánh cắp” thời gian
3. Giao phó công việc hiệu quả cho nhân viên
4. Duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống…

Thực hiện tốt việc quản lý thời gian sẽ giúp bạn tăng tính hiệu quả và năng suất làm việc của bạn cũng như của cả tổ chức. Bạn sẽ biết cách cân bằng những chiến lược, mục tiêu của công việc với những ưu tiên, mong muốn, sở thích của cá nhân để có một cuộc sống hài hòa và trọn vẹn.

Đây là cuốn sách không chỉ rất cần thiết và hữu ích cho các nhà quản lý, doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan và tổ chức để tham khảo, vận dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong tổ chức, quản lý và kinh doanh mà còn dành cho tất cả mọi người đang làm kinh doanh cũng như với những sinh viên chuyên ngành hay bất cứ ai quan tâm đến đề tài này.

Link download ebook Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét