Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Laptop siêu mỏng HP Spectre giá 42,99 triệu đồng

HP Spectre không chỉ được mệnh danh là chiếc laptop mỏng nhất thế giới tại thời điểm này, mà còn sở hữu cấu hình mạnh cùng kiểu dáng sang trọng.
HP Spectre là mẫu laptop từng gây không ít sự chú ý từ giới công nghệ cũng như đông đảo người dùng kể từ khi lần đầu tiên được ra mắt hồi tháng 4/2016 bởi thiết kế không chỉ đạt độ mỏng ấn tượng, siêu nhẹ, mà còn vì vẻ sang chảnh và hiện đại.
Hiện tại, chiếc laptop mỏng nhất thế giới HP Spectre (tính đến thời điểm này) đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 42,99 triệu đồng. Theo HP, tại thị trường trong nước, mẫu laptop siêu mỏng này có tên mã đầy đủ là HP Spectre 13-v020TU.
HP Spectre dù mảnh mai nhưng vẫn sở hữu cấu hình phần cứng mạnh – thừa sức cho nhu cầu làm việc đa nhiệm cũng như giải trí đa phương tiện. Cụ thể, HP Spectre trang bị màn hình IPS 13,3 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý Intel Core i7-6500U (thế hệ thứ 6, tên mã Skylake), RAM 8GB, SSD giao tiếp PCIe siêu tốc dung lượng 256GB, webcam, micro tích hợp, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2 và cũng được cài đặt sẵn Windows 10 Home bản quyền.
Tựa như những dòng sản phẩm cao cấp khác, HP Spectre cũng được trang bị loa âm thanh hàng hiệu từ Đan Mạch (Bang & Olufsen) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh “chất” hơn. Máy cũng hỗ trợ bàn phím đèn nền LED, giao tiếp USB Type-C (Thunderbolt) và màn hình được gia cố bằng lớp kính cường lực Gorilla từ Corning giúp bảo vệ bề mặt hiển thị khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.
HP bảo đảm chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có thể cho thời lượng dùng pin hơn 8 giờ. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết chiếc HP Spectre ngay sau đây:
HP Spectre có kích thước 325x229,4x10,4mm, cân nặng 1,11kg.
HP Spectre cũng trang bị đèn nền LED cho bàn phím.
HP Spectre còn mỏng và nhẹ hơn cả chiếc Envy 13 2015 từng giới thiệu.
Vì ngoại hình mảnh mai nên toàn bộ cổng giao tiếp đều tập trung ở phía sau màn hình.
Theo HP, phần khớp xoay bản lề màn hình của Spectre được trợ lực bởi các piston nên có thể giúp người dùng chỉ cần nhích nhẹ tay để mở trong khi vẫn giữ vững khung hình khi khi chuyển máy.
Thiết kế loa đối xứng qua bàn phím với các lỗ thoát âm điệu đà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét