Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

UC Browser: Trình duyệt có khả năng tự cập nhật tin tức

Theo báo cáo mới nhất của StatCounter, UC Browser hiện là phần mềm di động phổ biến thứ 2 trên thế giới.
Thực tế cho thấy, khi cuộc sống ngày càng trở nên thuận tiện hơn với sự trợ giúp của những thiết bị thông minh thì điều đó cũng đồng nghĩa rằng người dùng sẽ không ngừng đòi hỏi những giải pháp đơn giản để xử lý một nhu cầu nào đó một cách gọn lẹ nhất.
Ví dụ, tại sao phải mất công xem từng trang web tin tức khi mà tất cả những gì bạn cần làm là tải về ứng dụng trình duyệt UC Browser, và cập nhật những thông tin "nóng hổi" được chọn lọc dành riêng cho cá nhân chỉ với 1 cú chạm?
Ngoài những tiện ích tuyệt vời như tốc độ duyệt web cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lướt web, cung cấp một kho tiện ích khổng lồ và đa dạng, UC Browser còn nổi trội với khả năng tổng hợp và phân loại tin tức phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi cá nhân.
UC Browser
Ảnh minh họa.
Theo khảo sát của UC Web, công ty phát triển trình duyệt UC Browser, thì người Việt có thói quen đọc tin tức trước bữa trưa và sau bữa tối. Ngoài ra, thói quen này chiếm hơn 50% tổng lượng thời gian dùng trình duyệt của người dùng.
Do đó, UC Browser bố trí ngay ở màn hình chính một giao diện mà qua đó người dùng có thể dễ dàng theo dõi tin tức ở các trang báo điện tử lớn, các kênh truyền hình hay tựa phim hấp dẫn.
Đáng chú ý hơn nữa, trình duyệt UC Browser còn có tính năng đề nghị từ khoá “nóng” ngay trên thanh URL, và nếu là người chuyên viết blog hay 1àm trong ngành báo chí thì đây thực sự là công cụ hữu dụng, thiết thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét