Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ổ cứng USB 100GB bảo mật sinh trắc học

Công ty sản xuất ổ đĩa cứng Kanguru Solutions vừa cho ra mắt ổ đĩa Kanguru BioSTOR USB 100GB với chế độ bảo mật sinh trắc học cải tiến, lưu trữ đến 5 dấu vân tay so với các dòng sản phẩm trước. 
Chế độ bảo mật được cải tiến nhằm xác định người dùng qua dấu vân tay hay dấu ấn chỉ ngón cái của họ và chỉ cho phép truy xuất dữ liệu bên trong khi việc xác định dấu vân tay là thích hợp.

Nhờ vào chức năng bảo mật này nên người dùng không phải lo việc mất cắp dữ liệu do khả năng nhận xác cực kỳ chính xác và dễ dàng sử dụng của nó. Bộ cảm biến nhận dạng sinh trắc học được đặt ở bộ quét trên ổ cứng và cho phép truy xuất dữ liệu khi nhận dạng hoàn tất.

Cả phần hình ảnh dấu vân tay và phần mềm bảo mật để vận hành Kanguru BioSTOR đều được lưu trữ trên ổ đĩa cứng. Kanguru BioSTOR có tốc độ mã hóa lên đến 1.6Gbit/giây. Ổ đĩa cũng tự động khóa khi ngắt kết nối từ PC để bảo vệ dữ liệu đã mã hóa lưu trữ trên ổ cứng. Ngoài ra, khả năng vượt trội hơn các đối thủ của Kanguru BioSTOR là hỗ trợ nhận dạng đến 5 dấu vân tay.

Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows 98/SE/ME/2000/XP, Kanguru BioSTOR có nhiều chọn lựa cho người dùng với dung lượng từ 40GB đến 100GB. Dung lượng vừa và nhỏ (6.35 – 8.9 cm), bảo vệ dữ liệu rất tốt, Kanguru BioSTOR được bán với giá 229 – 349 USD.

THANH TRỰC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét