Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

NetCut 2.1.4 - Tải NetCut 2.1.4 quản lý mạng LAN

Thật khó chịu nếu mạng máy tính của bạn ngày càng chậm chập, có rất nhiều nguyên do dẫn đến lỗi đó, có thể bị virut, tốc độ của mạng đăng ký... tuy nhiên nếu kiểm tra mạng và không phải lỗi đó, thì chắc chắn ai đó đã sử dụng mạng Internet để tải các chương trình từ trên mạng về gây ảnh hưởng đến bạn, NetCut 2.1.4 là một chương trình giúp bạn giải quyết điều đó, tìm kiếm, và cắt các máy sử dụng Internet gây ảnh hưởng đến tốc độ mạng.
Đối với các bạn sử dụng máy tính dùng chung mạng, thi thoảng có ông dùng mạng trâu bò, hôm nào cũng tải dữ liệu, video... thì NetCut 2.1.4 là sự lựa chọn tốt nhất, hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng, chương trình sẽ làm cho máy của đối tượng có kết nối tời Internet nhưng không thể duyêt Web được, khá thú vị phải không nào. Điều đặc biệt ở chỗ bạn cũng có thể giới hạn tốc độ sử dụng hay chat trong mạng Lan bằng phần mềm này.
Với NetCut 2.1.4 bạn có thể biết chính xác có bao nhiêu máy tính trong mạng LAN, bạn có thể kích bất kỳ máy tính nào có dấu hiệu tháo cống, cản đường... và khôi phục lại hiện trạng ban đầu kích hoạt lại mạng cho máy tính đó một cách đơn giản. NetCut 2.1.4 hoạt động ổn định trên hệ điều hành Windows XP/7/8 trên cả nền tảng 32bit và 64bit.
NetCut 2.1.4 là sự lựa chọn hàng đầu cho việc quản lý, xem số lượng máy tính trong mạng LAN, chương trình khá nhẹ, hoạt động không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống, giao diện đồ họa khá dễ sử dụng, thử tải và cài đặt NetCut 2.1.4 để quản lý và cảnh cáo các đối tượng cứng trong mạng Lan của bạn nhé. Tương tự như NetCut 2.1.4 còn có Intranet Dashboard Rapid Intranet, OsMonitor.

Link Chuanroi.com: LINK FILE 
Nguồn : internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét