Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Outlook.com ngừng cung cấp sử dụng email miễn phí theo tên miền

Email miễn phí của Microsoft là một dịch vụ miễn phí hoàn hảo cho các doanh nghiệp sử dụng email theo tên miền. Tuy nhiên dịch vụ trên đã ngừng cung cấp và đó là điều tiếc nuối dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

    Outlook.com hay live.com kể từ ngày 10/4/2014 dừng cung cấp dịch vụ đăng ký mới tuy nhiên các dịch vụ vẫn đang sử dụng sẽ vẫn được duy trì sử dụng. Tuy nhiên tới hết ngày 31/7/2014 mọi hoạt động như thêm, xóa các tài khoản trên đều không thể thực hiện nữa. Thay vào đó các bạn cần phải sử dụng dịch vụ OFFICE 365 trả phí để tiếp tục hoặc đăng ký mới dịch vụ email theo tên miền của microsoft.
Cũng như dịch vụ email google app của Google đã ngừng trước đó từ tháng 11/2013 thì tiếp theo là ông lớn Microsoft.
Chính vì vậy các dịch vụ email theo tên miền tại các nhà cung cấp hiện nay là vô cùng cần thiết để đảm bảo lưu thông email mang tính thương hiệu.
Một trong số đó phải kể tới Công Ty CPTM Đầu Tư Công Nghệ SPS là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ, giải pháp sử dụng email theo tên miền hiệu quả đảm bảo mọi hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô từ 200 nhân viên.
Theo đánh giá của chúng tôi mức giá hiện tại so với thị trường, kết hợp với thông số sử dụng cũng như chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng thì hoàn toàn phù hợp.
Chi tiết gói email trên được đăng tải trên trang chủ SPS: http://sps.vn/email.html
Chúc các bạn thành công!

Phạm Tiến Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét