Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Cấu hình PC để chơi Metal Gear Solid V: Ground Zeroes

Đúng như dự đoán, Ground Zeroes và chắc chắn là cả Metal Gear Solid V sau này sẽ yêu cầu người chơi phải sở hữu cỗ PC với sức mạnh kha khá.

Hãng phát hành Konami vừa tiết lộ cấu hình yêu cầu của Metal Gear Solid V: Ground Zeroes phiên bản trên PC vốn dự tính sẽ được ra mắt vào ngày 18/12 tới đây trên trang Steam. Như thường lệ, thông tin được đăng tải trên trang bán hàng trước khoảng thời gian gần 1 tháng so với thời điểm phát hành chính thức của game để người chơi kịp chuẩn bị "tinh thần". Chi tiết các bạn có thể xem phía dưới đây.
Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows Vista 64-Bit trở lên.
CPU: Core i5 SandyBridge 4Core (4 Thread) 2.7GHz trở lên.
RAM: 4 GB RAM trở lên.
Card đồ họa: GeForce GTX 650 trở lên.
DirectX: Version 11 trở lên.
Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Windows Vista 64-Bit trở lên.
CPU: Core i5 SandyBridge 4Core (4 Thread) 2.7GHz trở lên.
RAM: 8 GB RAM trở lên.
Card đồ họa: GeForce GTX 760 trở lên.
DirectX: Version 11 trở lên.
C:\Users\Do Quoc Du\Desktop\Metal-Gear-Solid-PC.jpg
Metal Gear Solid V: Ground Zeroes có thể coi như một bản demo chơi thử của tựa game hành động lén lút bom tấn Metal Gear Solid V: The Phantom Pain dự tính ra mắt vào năm sau. Chúng ta có thể thấy cấu hình yêu cầu trên PC của bản “demo” này khá cao kể cả ở mức tối thiểu và dựa vào nó, các fan hâm mộ cũng phần nào "cua trong lỗ" được mức độ mà The Phantom Pain yêu cầu khi phát hành chính thức, nếu không muốn nói là cao hơn.
Metal Gear Solid V Ground Zeroes Launch Trailer.
Dù đòi hỏi người chơi sở hữu cấu hình máy tính mạnh nhưng bù lại, đồ họa ấn tượng và việc không bị giới hạn khung hình ở mức 30 FPS/s như nhiều tựa game chuyển thể đến từ Nhật Bản cũng là những ưu điểm đủ khiến người chơi trên PC cảm thấy hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét