Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

IBM ra mắt hệ thống máy chủ mới tại thị trường Việt

IBM ra mắt hệ thống máy chủ mới tại thị trường Việt

Thứ ba, 2010-03-09 21:21:03 - Nguồn: VnMedia.vn
2 hệ thống máy chủ mới POWER7™ và eX5 vừa được IBM giới thiệu tại thị trường Việt Nam được kỳ vọng giúp các doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí của cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện tại.
IBM ra mắt hệ thống máy chủ mới tại thị trường Việt
Máy chủ POWER7™
 
- 2 hệ thống máy chủ mới POWER7™ và eX5 vừa được IBM giới thiệu tại thị trường Việt Nam được kỳ vọng giúp các doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí của cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiện tại.

Với Hệ thống máy chủ POWER7™ mới, IBM tự tin sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý các dịch vụ có hàm lượng dữ liệu cao. POWER7™ được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng có đòi hỏi khả năng phân tích dữ liệu rất cao cho các hệ thống như lưới điện thông minh hay yêu cầu phân tích theo thời gian thực cho các thị trường tài chính với khả năng hỗ trợ những nhu cầu riêng của các ứng dụng và dịch vụ mới với năng lực xử lý các giao dịch và dữ liệu có số lượng lớn.

POWER7™ cũng đồng thời có thể phân tích thông tin đó theo thời gian thực và giúp khách hàng quản lý các ứng dụng và dịch vụ hiện tại của mình bằng những đột phá trong công nghệ như khả năng ảo hóa, tiết kiệm năng lượng và bộ nhớ ở mức chi phí hợp lý nhất.

Còn các máy chủ thế hệ eX5 mới của IBM là kết quả của một chương trình nghiên cứu trong vòng ba năm nhằm cải thiện đặc tính kinh tế của việc vận hành những hệ thống dựa trên nền tảng x86 ở quy mô doanh nghiệp.

Danh mục máy chủ eX5 là dòng sản phẩm thứ hai trong số các hệ thống được công bố trong năm 2010 của IBM, được thiết kế dành cho một thế hệ tải công việc mới có đòi hỏi khắt khe hơn và giúp hạ thấp đáng kể chi phí của cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại. Hiện nay, những máy chủ này đang được dùng thử và đánh giá tại hội chợ thương mại CeBIT tổ chức tại Đức. Theo kế hoạch, các máy chủ eX5 sẽ được chính thức đưa ra thị trường từ cuối tháng 3/2010 trở đi.

Ông Phùng Hoài Dương, Phó tổng giám đốc IBM Việt Nam cho biết rất tự tin khi ra mắt dòng máy chủ IBM POWER7™ và eX5 tại thị trường Việt Nam. Lý do của sự tự tin này đó là IBM nhận thấy Việt Nam đã hội tụ đầy đủ các điều kiện chín muồi để xây dựng một lộ trình hướng tới nền tảng CNTT năng động.

Thuỷ Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét