Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

HTC 10 ra mắt: Camera 12 UltraPixel, hỗ trợ OIS cho selfie

Dù được quảng cáo hoành tráng song chiếc HTC 10 chưa thể hiện sự đổi mới, ngoại trừ sức mạnh camera, giải pháp âm thanh, hay cùng lắm là vài chi tiết nhỏ ở kiểu dáng.
Theo GSMArena, công bằng mà nói thì HTC 10 có kiểu dáng được phát triển từ người tiền nhiệm One A9, và rõ ràng là ngôn ngữ thiết kế của HTC 10 chịu nhiều ảnh hưởng của dòng sản phẩm One của nhà sản xuất Đài Loan.
HTC 10.
Cụ thể, bạn có thể thấy sự hiện diện của nút Back và nút chuyển đổi ứng dụng App dạng cảm ứng điện dung ở mặt trước.
Trước đây, HTC One A9 từng bị giới công nghệ "ném đá" rằng đây là một sản phẩm sao chép ý tưởng từ iPhone 6.
HTC 10 có thể xem là "thế hệ thứ 2" của điện thoại HTC bởi trong hệ nhị nhân thì "10" có giá trị quy đổi sang hệ thập phân là 2.
Trong thông cáo báo cáo do đại diện truyền thông của HTC tại Việt Nam phát đi vào chiều tối ngày 12/4, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại thông minh HTC 10 được ấp ủ trong suốt một năm qua.
Cũng theo đại diện HTC, lấy cảm hứng từ ánh sáng và nghệ thuật điêu khắc tinh xảo, chiếc HTC 10 tiếp cận một hình thức thiết kế hoàn toàn mới trên nền kim loại nguyên khối, đường vát xéo sắc sảo ở mặt lưng máy mang đến cảm giác thon gọn khi cầm nắm, trong khi mặt trước hoàn toàn bằng kính nằm gọn gàng và liền mạch với thân máy bằng kim loại.
Về cấu hình, HTC 10 trang bị màn hình Super LCD5 kích thước 5,2 inch (độ phân giải QHD 1.440x2.560 pixel) với mặt kính Gorilla Glass, bộ xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hay 64GB tùy chọn, pin dung lượng 3.000mAh và hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0.
Tính năng camera trên HTC 10 từng được quảng cáo là "đẳng cấp thế giới" thực chất là 12UltraPixel (theo cách gọi của HTC) đối với camera chính, và 5 megapixel đối với camera selfie ở mặt trước. Camera chính hỗ trợ tính năng lấy nét laser, chống rung quang học OIS và cho phép chụp ảnh định dạng RAW chuẩn 12-bit, quay phim 4K 2.160p rực rỡ cùng âm thanh chất lượng cao Hi-res.
HTC 10.
Camera selfie của HTC 10 được HTC khẳng định là camera ở mặt trước đầu tiên trên một chiếc smartphone được tích hợp tính năng chống rung, ổn định hình ảnh quang học OIS.
Đại diện HTC cho hay, UltraPixel là cách quy đổi riêng bởi cảm biến trên HTC 10 có kích thước lớn hơn (1,55µm) và có khẩu độ f/1.8.
Bên cạnh đó, với HTC 10, thương hiệu công nghệ âm thanh BoomSound một lần nữa được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan hồi sinh với thiết kế 2 loa dành cho âm trầm và âm bổng tách biệt, và mỗi loa có ampli riêng.
Tại Mỹ, HTC 10 phiên bản 32GB có giá bán đề xuất ở mức 700USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét